Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

BPK9 Family กิจกรรมดีดี “ตั้งครรภ์คุณภาพ” ครั้งที่ 4

16 ธ.ค. 2560


   ภาพบรรยากาศกิจกรรมดีดี “ตั้งครรภ์คุณภาพ” ครั้งที่ 4 ครอบครัว BPK9 Family อบอวลด้วยรอยยิ้มแสนความอบอุ่น และสาระความรู้ ในกิจกรรม “ตั้งครรภ์คุณภาพ ปี 60 ครั้งที่ 4” เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2560 โดยมี นพ.นพดล จันทรเทพเทวัญ แพทย์อาวุโสผู้เชี่ยวชาญด้านสูติศาสตร์-นรีเวช กล่าวเปิดงานต้อนรับผู้มาร่วมกิจกรรม และร่วมเสวนาในหัวข้อ “9 เดือน ก้าวสู่ครรภ์คุณภาพ” และเปิดโอกาสให้คุณพ่อ-คุณแม่ตั้งครรภ์ ได้ถาม-ตอบทุกปัญหา พร้อมให้ข้อแนะนำสาระความรู้กันถ้วนหน้า
   นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Workshop “เรียนรู้การอาบน้ำลูกน้อยอย่างถูกวิธี” โดยทีมพยาบาลวิชาชีพ แผนกทารกแรกเกิด ได้รับการสนับสนุนโดยผลิตภัณฑ์ D-nee และกิจกรรม DIY กล่องเก็บสายสะดือลูกรัก” ให้คุณพ่อและคุณแม่ตั้งครรภ์ได้ทำด้วยตนเอง ปิดท้ายการจับรางวัล Lucky Draw จากผู้สนับสนุนต่างๆอีกมากมาย กิจกรรมดีดี กับบรรยากาศภายในงานอบอวลด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น เพื่อครอบครัว BPK9 Family “เพราะคุณคือครอบครัวของเรา”
   สำหรับผู้ที่ไม่ได้ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อมาร่วมกิจกรรม “ตั้งครรภ์คุณภาพ ปี 61” หรือติดตามข่าวสารทาง www.bangpakokhospital.com  และ  www.facebook.com/BPK9HOSPITAL
Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.